กลับหน้าหลัก
ข้อมูลสาธารณะ
Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)
ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้างองค์กร
2. ข้อมูลผู้บริหาร
3. อำนาจหน้าที่
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาส่วนงาน
5. ข้อมูลการติดต่อ
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
Facebook
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
9. Social Network
Facebook
Instagram
Youtube
LINE Official Account
Tiktok
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ 2566 (2 ไตรมาส)
13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ
ขั้นตอนรับโจทย์ชุมชน
ขั้นตอนการรับโจทย์ความต้องการและการให้บริการ อาจารย์ นักวิจัยฯ
การให้บริการ
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
Customer Journey
ขั้นตอนการให้บริการกำจัดแมลงและไข่แมลงด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (RF Technology Pilot Plant)
ขั้นตอนการใช้บริการ ABPlas LAB
ขั้นตอนการใช้บริการ CIMO Lab
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18. E-Service
งานบริการนักธุรกิจและผู้ประกอบการ
ส่งข้อความถึงเรา
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
24. การดำเนินการตามนโยบาย หรือการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงาน
แผนการพัฒนาความรู้และทักษะตามสมรรถนะการทำงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
การเสริมศักยภาพบุคลากรและองค์กร
ประกาศเลื่อนขั้นตำแหน่ง
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประกาศฯ คู่มือพนักงานว่าด้วยเรื่องระเบียบและบทลงโทษ
ประกาศฯ ประวัติอาชญากรรม
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระบวนการทำงานของระบบ VOC
คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การประชุมคณะทำงานดำเนินงานอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือครั้งที่ 2/2566
การหารือการบริหารจัดการองค์กร ผลักดันความรู้และงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์ด้วยนวัตกรรม
ร่วมกับสำนักบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมพระจอมเกล้าลาดกระบัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
การแลกเปลี่ยนประสบการณ์สร้างสรรค์ไอเดียการพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างธุรกิจใหม่ให้กับกลุ่มพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงราย
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม
แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของส่วนงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในส่วนงาน
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายงานการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามเกณฑ์ CMU-ITA ของอุทยานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แนวทางส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของอุทยานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามแนวทางส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของอุทยานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ไตรมาส 2)
แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment (EIT)