กลับหน้าหลัก
ข้อมูลสาธารณะ พ.ศ. 2566
Open Data Integrity and Transparency Assessment (OIT)
ข้อมูลพื้นฐาน
1. โครงสร้างองค์กร
2. ข้อมูลผู้บริหาร
3. อำนาจหน้าที่
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาส่วนงาน
5. ข้อมูลการติดต่อ
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
Facebook
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
9. Social Network
Facebook
Instagram
Youtube
LINE Official Account
Tiktok
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ 2566 (2 ไตรมาส)
13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ
ขั้นตอนรับโจทย์ชุมชน
ขั้นตอนการรับโจทย์ความต้องการและการให้บริการ อาจารย์ นักวิจัยฯ
การให้บริการ
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
Customer Journey
ขั้นตอนการให้บริการกำจัดแมลงและไข่แมลงด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (RF Technology Pilot Plant)
ขั้นตอนการใช้บริการ ABPlas LAB
ขั้นตอนการใช้บริการ CIMO Lab
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18. E-Service
งานบริการนักธุรกิจและผู้ประกอบการ
ส่งข้อความถึงเรา
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
24. การดำเนินการตามนโยบาย หรือการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงาน
แผนการพัฒนาความรู้และทักษะตามสมรรถนะการทำงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
การเสริมศักยภาพบุคลากรและองค์กร
ประกาศเลื่อนขั้นตำแหน่ง
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประกาศฯ คู่มือพนักงานว่าด้วยเรื่องระเบียบและบทลงโทษ
ประกาศฯ ประวัติอาชญากรรม
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระบวนการทำงานของระบบ VOC
คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การประชุมคณะทำงานดำเนินงานอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือครั้งที่ 2/2566
การหารือการบริหารจัดการองค์กร ผลักดันความรู้และงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์ด้วยนวัตกรรม
ร่วมกับสำนักบริหารงานวิจัยและนวัตกรรมพระจอมเกล้าลาดกระบัง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
การแลกเปลี่ยนประสบการณ์สร้างสรรค์ไอเดียการพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างธุรกิจใหม่ให้กับกลุ่มพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงราย
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดตั้งทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรมหรือคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรม
แนวปฏิบัติ Dos & Don'ts
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของส่วนงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในส่วนงาน
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายงานการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานตามเกณฑ์ CMU-ITA ของอุทยานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
แนวทางส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของอุทยานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
รายงานผลการดำเนินงานตามแนวทางส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของอุทยานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ไตรมาส 2)
แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment (EIT)