>


WHAT IF: DPA Creative Advertising Award เฟ้นหาผู้ชนะคว้าชัยผลงานสื่อสร้างสรรค์เกี่ยวกับสถาบันคุ้มครองเงินฝาก (DPA)
2022-09-24

โครงการ “การจัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะดิจิทัลให้กับนิสิต นักศึกษา ในพื้นที่ภาคเหนือโดยใช้ข้อมูลการคุ้มครองเงินฝากและความรู้ทางการเงินเป็นสื่อกลาง (WHAT IF: DPA Creative Advertising Award)” จัดกิจกรรม Show day & Award โดยได้รับเกียรติจากคุณทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ ผู้อำนวยการสถาบันคุ้มครองเงินฝาก (Deposit Protection Agency: DPA) กล่าวเปิดกิจกรรมดังกล่าว และคุณเมลิน เชื้อมโนชาญ ผู้แทนอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวรายงานการจัดกิจกรรม ณ NSP Rice Grain Auditorium อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (จังหวัดเชียงใหม่) โดยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก (Deposit Protection Agency: DPA) ร่วมกับอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ ดำเนินการจัดกิจกรรม WHAT IF: DPA Creative Advertising Award ในพื้นที่ดำเนินการ จำนวน 3 HUB ประกอบด้วย HUB1: ดำเนินงานโดยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, HUB2: ดำเนินงานโดยมหาวิทยาลัยนเรศวร และHUB3: ดำเนินงานโดยมหาวิทยาลัยพะเยา ในการจัดกิจกรรมเสริมองค์ความรู้และคัดเลือก 5 ทีม ตัวแทนจากแต่ละ HUB เพื่อนำผลงานมาจัดแสดงเฟ้นหาและตัดสินสุดยอดผลงานสื่อสร้างสรรค์ โดยผลการแข่งขันมีรายละเอียดดังนี้

► รางวัลชนะเลิศ Best Ads Award  ทีมสวยสะบัดเลอ มหาวิทยาลัยนเรศวร

► รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1  ทีม Auto Focus มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

► รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2  ทีมซู๊ดดดด พลัง มหาวิทยาลัยนเรศวร

► รางวัลชมเชย  ทีมการเงินต้องลงทุน ถ้าตกหลุมรักคุณต้องทำยังไง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

► รางวัลชมเชย  ทีม Rush A มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ทั้งนี้ ยังมีรางวัล Crowd selected Award เป็นการตัดสินผ่านทางระบบออนไลน์ ประกอบด้วย

► รางวัล Most view ได้แก่ ทีมพลิกดินสู่ดาว มหาวิทยาลัยนเรศวร

► รางวัล Most Like & Share ได้แก่ ทีมพลิกดินสู่ดาว มหาวิทยาลัยนเรศวร

► รางวัล Most opinion ได้แก่ ทีมพลิกดินสู่ดาว มหาวิทยาลัยนเรศวร

 

STeP ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ทุกทีมที่ได้รับรางวัล และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกทีมในการพัฒนาฝีมือและประสบการณ์ในการแข่งขันกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป